วันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๕ กองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรม ในหัวข้อ “คิดดี คิดบวก สู่การบริการที่เป็นเลิศ” โดยมี รองอธิการบดีฝ่ายการคลังและสื่อสารองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร.ดิเรก ธีระภูธร เป็นประธานในการกล่าวเปิดการอบรม และผู้อำนวยการกองกลาง นางณัฐธิดา ชาวน่าน เป็นผู้กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพและคุณภาพการให้บริการที่เป็นเลิศ เพื่อนำ ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการอบรมมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานสำหรับการให้บริการ เพื่อให้บุคลากรกองกลางได้เห็นมุมมองของการบริการแบบใหม่ ๆ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในด้านการปฏิบัติงาน ณ ร้าน Happy Garden Coffee โดยได้รับเกียรติจาก นายประตินันท์ กันคำบำรุงทรัพย์ เป็นวิทยากรในการให้ความรู้และเล่าประสบการณ์การทำงานในด้านการให้บริการให้กับผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้
อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก >>> https://www.up.ac.th/th/NewsRead.aspx?itemID=26540
#กองกลางมหาวิทยาลัยพะเยา
#งานประชาสัมพันธ์